เมื่อต่างชาติดูโฆษณาไทย ร้องไห้หนักมาก




โฆษณาไทยไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อสองสาวชาวต่างชาติ Alicia กับ Angelina จากYoutube ช่อง Angelina Eonni88 ได้ทำวิดีโอรีแอคชั่นโฆษณา ไทยประกันชีวิต "ทุกโอกาส" ขณะที่รีแอคชั่นอยู่ ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ต้องร้องไห้ออกมาอย่างหนัก (ไปดูคลิปกันเลย)

โฆษณาของไทยประกันชีวิต "ทุกโอกาส" 
ถูกเผยแพร่ครั้งแรกในปี 2557 (2014) โดยเมื่อช่วงเวลานั้น โฆษณาเน้นการกระตุ้นให้ผู้คนเห็นความสำคัญของการรักษาโอกาสในชีวิต และให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมในเรื่องการเงินและผลประโยชน์จากการทำประกันชีวิต


แนวคิดหลักของโฆษณา: 
  • การรักษาโอกาส: เน้นการไม่ปล่อยให้โอกาสดี ๆ ผ่านไป โดยให้ผู้ชมมีความคิดที่จะใช้โอกาสที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด 
  • ความสำคัญของประกันชีวิต: สำหรับบริษัทประกันชีวิต ข้อความนี้ยังสื่อถึงความสำคัญของการสร้างหลักประกันในชีวิต เพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคงเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด 
  • การสร้างสำนึก: โฆษณายังสามารถกระตุ้นให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการเตรียมพร้อมรับมือกับอนาคต


ติดตามช่องYoutube ของพวกเธอได้
Youtube Channel : Angelina Eonni88




Credit : ภาพและวิดีโอจาก youtube ข่อง Angelina Eonni88
Published on :25/8/20 05:27



โพสต์ทิพย์, เว็บไซต์โฆษณา, เว็บไซต์ขายสินค้า, สินค้าราคาถูก, โรงแรม, ที่พัก, ร้านอาหาร, เทคโนโลยี, พัฒนาเว็บไซต์, SEO, การศึกษา, พระเครื่อง, สินค้ามือสอง, ของโบราณ, วัตถุมงคล,วัตถุโบราณ
Share:


บริการของเรา